Via a Thanks Giving Concert, Mark Bautista Celebrating his 10 Years Anniversary in Showbiz




Singer Bautista looks back on his ten glorious years in showbiz: “Ang daming nangyari. Siguro looking back, sabi ko nga… wow! Unang-una, hindi ko naman plinano na aabot ako ng ganito—na bukod sa mga album na nagawa ko, I also did movies. Tapos may live performances. Nakapag-theater din ako... na maganda rin ang naging reconsiders. Although yung ten years, hindi ko naman puwedeng sabihing nasa height talaga lahat. May times na up and down. So talagang… journey 'yon na roller coaster. But you understand what? I’m just so blessed na I have a solid base particularly sa belief ko na…lahat ito ibinibigay ni Lord at plano Niya.”



Iba raw ang sayang nararamdaman ni Mark Bautista now that he's celebrating his 10th year in showbiz. At thankful daw siya sa gano’ng katagal na itinakbo ng kanyang career.

“I’m just so blessed na hanggang ngayon ay nakakapag-perform pa rin ako, may regular display, at masaya pa rin ang buhay,” panimulang bungad niya nang makakuwentuhan ng PEP.ph (Philippine amusement Portal) pagkatapos ngSunday All Stars (SAS) kanina, Linggo, July 28.

“I’ll be having a live performance. Ang name nito… The Sound Of Love.

“But it’s not an celebration live performance kundi parang thanksgiving na may topic na concert... na bihira niyong mapapanood sa akin sa TV.

“It will be on August 9 sa melodies Museum.

“Special guests ko sina Anne Curtis at saka si Regine Velasquez.
“Silang dalawa kasi ang malapit sa buong career ko.

“Si Anne yung first na leading lady ko sa music video ko na “I Need You.” And si Ms. Regs [Regine] naman, siya yung first mentor ko sa showbiz.”

Naging part din ng vocation ni assess si Sarah Geronimo at naging leading woman pa niya ito noong gumanap siya bilang si Lastikman sa pelikula. Pero bakit hindi niya ito kinuhang special visitor din sa kanyang live performance?

“Gusto ko nga sana siyang i-visitor din, e. Pero nasa Australia siya,” paglinaw ni assess.

A DECADE OF BLESSINGS. Kuntento naman daw si assess sa naging takbo ng kanyang career sa loob ng nakalipas na sampung taon.

Pagbabalik-tanaw niya, “Ang daming nangyari. Siguro looking back, sabi ko nga… wow!

“Unang-una, hindi ko naman plinano na aabot ako ng ganito—na bukod sa mga album na nagawa ko, I also did videos. Tapos may concerts.

“Nakapag-theater din ako... na maganda rin ang naging reviews.


We are thankful for visiting and reading our post. If you like this topic, you may share it on Facebook and Twitter through those buttons found in the upper left side. Please LIKE and SHARE!


comments powered by Disqus
 

DISCLAIMER: PinoyThinking site does not host anything nor owned copyright files and materials like images, pictures, videos, third party applications. To report, email at admin.

Powered by Blogger |
Copyright © 2013. PinoyThinking - All Rights Reserved