Quotes for Barkada 2014 Kowts Tagalog




Read some lines of the barkada quotes / kowts that is in tagalog version for 2014. Or shall we say tagalog barkada quotes for 2014. Read some of those lins and you can share it to facebook, twitter, or instagram.

barkada quotes
  1. Bilang friend mo…
    i hav 2 tkecare of u.
    i shud mke sure no1 wil harm u,
    coz i cnt always b dr 4u.
    so friend,khit astig ka na konting ingat prin ha!!
  2. Yung mga FRIENDS, BEST FRIENDS or BARKADA mo ngayon..
    ..GOOD or BAD influence ba sila sayo?
  3. hindi mo Kailangan makipag-plastikan para lang magkaroon ka ng kaibigan!!!
  4. ung iba sinasabi frends 4ever daw….pero hindi naman umaabot ng 4ever,kaya ako ito lang!”frends hanggang bukas”..ok na un!eh d naman nauubos ang bukas dba…:)
  5. Naranasan mo na ba ang magkaroon ng KAIBIGAN na alam mo sa sarili mo..
    ..ang laki ng ipinagbago mong MALI..I mean, bad influence sila sayo pero ENJOY ka sa grupo kaya no care ka..
    ..kung minsan kasi "kung ano yung bawal at mali siyang masarap gawin ng isang tao"..
  6. Mgkalayo mn tayo
    stil il b a friend mgalit ka mn skin
    d2 prin ako klimutan mo mn ako
    ul stay sa puso ko
    at mgbago mn takbo ng mundo
    ikaw prin ang kaibgan ko!
  7. ~Ano ano yung mga bagay na alam mong mali pero nagawa mo ng dahil sa impluwensya nila?
  8. ako ung friend na lagi nasa likod mo kahit anung mangyari nandyan parin ako sa likod mo….
  9. Ano ang dahilan at bakit napahiwalay ka na sa kanila o sa grupo?
  10. Nang ma-realize mo na B.I. [bad influence] sila sayo, ano ang aral na napulot mo sa mga maling nagawa mo?
  11. sabi nila kapag mahal mo ang kaibigan mo friends lang daw kyo panu kung sa kanya umikot ang mundo mo kaibigan parin pa ang turing mo sa kanya
  12. Barkada mo nga ba ang B.I o ikaw mismo ang B.I sa kanila?
  13. pAno kNg hWAk mO aNg kMAy ng bStfRENd mO
    aT kMAy nG mhAl mO, tApoS nPuwIng aNg mTA mO,
    cNoNg bbtWAn mo? kMAy ng bStfRiEnd mo o kMAy nG mHAl mo?
  14. May B.I. ka na lactose intolerant nagawa para sa isang kaibigan o barkada mo?
  15. Sino para sayo ang may kasalanan:
    ..ang mga B.I. na tao kung bakit maraming nagiging suwail na tao?
    ..o ang may katawan mismo?
  16. kUnG aNG iSAnG kAibiGAn aY mAy tAgpRiCE,
    ikAw cGuRo pnAkmAhal pRo mAg-iiPoN aKo
    pRA mBili kTa,

  17. Ano ano yung mga bagay na alam mong mali pero nagawa mo ng dahil sa impluwensya nila?
    nagawa kung mali when im having affair with this so called Married Men.....
    influence malaki dahil nung time that i fall with this so called married men.
    hindi ako dun sa mga friend ko humingi ng payo.dun sa mga friend ko na mas
    may alam sa ganitong usapin (daw ha) but i didnt consider it na B.I . desisyon ko
    rin na gawin yun eventhough na hindi nila ako pinigilan. (alam kasi nilang di ako magpapapigil)
  18. Mgkalayo mn tayo
    stil il b a friend mgalit ka mn skin
    d2 prin ako klimutan mo mn ako
    ul stay sa puso ko
    at mgbago mn takbo ng mundo
    ikaw prin ang kaibgan ko!
  19. Cmple lng akng frnd

  20. ~Ano ang dahilan at bakit napahiwalay ka na sa kanila o sa grupo?
    alam lahat ng groups friends ko na iisa lang ang reason pwede akong mapahiwalay
    o mawala sa sirkulasasyon nila kapag nahaluan na ng Traitorship at Kampihan.
    wala pa namang nagaganap na ganun kaya still intact pa rin naman kami.
    kng sa prutas saging lng ako
    d 2lad ng ibang frndz mo n apple,orange & grapes
    pro tndaan mo s lhat ng prutas SAGING lng ang my puso!
  21. Wish be4 you read.!
    What’s “KAIBIGAN”?
    K-asama mo
    A-ko
    I-n
    B-ad times
    I-n
    G-ood times
    A-sahan mo na
    N-andi2 ako for life.!

  22. ~Nang ma-realize mo na B.I. [bad influence] sila sayo, ano ang aral na napulot mo sa mga maling nagawa mo?
    ang na realize ko is even how B.I meron din silang soft spot na makikita mo at pagnakita
    mo yun, dun mo mapapatunayan sa sarili mo na reverse lang pala ang pagiging B.I nila.
    but the truth is they could be somebody or mean to you as a person. sa dami ng maling ginawa
    ko labo labo na yung aral na napulot ko. having Skeletons In the Closet is just a stupid things
    but Don�ft try to hide it or save it, Accept it and Learn it.
  23. pass this to all your kaibigan
    syempre, pwde mo rin iblik skin yan pg
    kaibigan mo ako, then pg msy bumalik na
    8 mttupad ang wish mo.
  24. Ang tunay na kaibigan ay hindi nagagalit kapag ininsulto mo. Sa halip ay mag-iisip sila ng mga mas nakaka-insultong salita na ibabato sayo.
  25. ung iba sinasabi frends 4ever daw….pero hindi naman umaabot ng 4ever,kaya ako ito lang!”frends hanggang bukas”..ok na un!eh d naman nauubos ang bukas dba…:)
  26. Ang gusto kong mga KAIBIGAN yung malaREXONA, kasi alam kong they won’t let me down!
  27. Diba sabi nila Friendship is the greatest treasure in your life kaya’t haggang ngayon mahal ko ang aking bestfriend, for better and for worst!!!!!
  28. Pag CELLPHONE nalaglag makapag panic wagas! pero pag KAIBIGAN ang nalaglag makaTAWA parang wala ng BUKAS!!!
  29. barkada jan ako na22ng 2mambay,umuwi ng late,ma inlove,mkipg away,at mki sama,
    taz sasavhn nla “barkada”msmng inpluwensya
    iba’t-iba mn kmi ng katangian, napahamak man ako mnsan
    lht yan dko pinagsshan ,dahil sa salitang yan,jan ako naging masaya at
    na22ng “LUMABAN”
  30. Ang tunay na kaibigan kahit busog yan, pag nang libre ka kakain at kakain yan.
  31. ever ask yourself why friends say “nasa likod mo lang ako.” When you have problems? Bkit sa likod lang? Dba pwede sa harap, kc friends push you to go on when you give up.
  32. bakit ang tao pag tinext mo, dka rereplyan? Pg d mo nmn tnext bglang mgttxt. Pag gusto mo xa tlgang itext, may katext namang iba. Bkit gnun ka? Este ang tao pla!
  33. salamat sa kwentuhan, joke, trip, asaran, gala, drama, tambay. Salamat sana wlang limutan! Okei? Sna walang mgbago, mgkahiwalay man, brkada prin tyo! Habambuhay kaibigan ko!
  34. pra sa gmik, puyatan, assignments, departmentals. Grade na uno, dos, tres man o singko. Whatever happens, guys, pasukan n nmn, yari n nmn tayo!
  35. hanggang kelan tayo magkaibigan? Sna wlang limutan, bsta lgi mo tndaan. Bwal ang beans, bwal ang pork, bwal ang hipon. Bka kc mgkamemory gap kaÂ’t mklimutan mo p ko!
  36. dko alam pno mbuhay ng wlang ngaasar khit badtrip. Walang maingay pag tulog nko, wlang 2mtawa pg umiiyak ako. Dko alam mbuhay ng wala kau n khit mgugulo masaya ko!
  37. BARKADA
    jan ako n22 2mambay,umuwi ng late,mainlove,
    mkipag-away,
    at mkisama,
    taz ssvhin nla,
  38. "BARKADA" dyan ako natuto tumambay,
    umuwi ng late,
    mainlove,
    makipagaway at makisama.
    tas sasabihin nila,
    BARKADA BAD INFLUENCE?
    iba't iba man kami ng katangian,
    napahamak man ako minsan,
    lahat yan di ko pinagsisihan.
    dahil sa salitang yan,
    dyan ako naging masaya at natutong lumaban.
Note that this post is under: barkada 2014, barkada quotes 2014, kowts barkada, tagalog quotes barkada, barkada quotes 2014 tagalog.

Barkada Quotes 2014 Tagalog

The Best Quotes for Barkada Kowts for 2014 Tagalog.

barkada 2014, barkada quotes 2014, kowts barkada, tagalog quotes barkada, barkada quotes 2014 tagalog

We are thankful for visiting and reading our post. If you like this topic, you may share it on Facebook and Twitter through those buttons found in the upper left side. Please LIKE and SHARE!


comments powered by Disqus
 

DISCLAIMER: PinoyThinking site does not host anything nor owned copyright files and materials like images, pictures, videos, third party applications. To report, email at admin.

Powered by Blogger |
Copyright © 2013. PinoyThinking - All Rights Reserved