Broken Hearted Quotes in Tagalog Version for 2013




Today, I will share this to you about Broken Hearted Quotes in Tagalog Version for this month of July, year of 2013.




pag nagmahal, minsan masaya..

pero mas madalas masakit..
tapos tatawagin ka pang tanga ng iba..
kasi sinaktan ka na, sinasabi mo pa, "panu xa?"
di mo ba naisip?
ikaw, panu ka?






mahirap tanggapin na may mahal na siyang iba..
mahirap umasang balang araw babalik siya..
kahit mahirap.. kahit masakit..
pilit pa rin akong naghihintay

kahit siya na ang nagsasabing wala ng pag-asa..



mahirap tanggapin na may mahal na siyang iba..

mahirap umasang balang araw babalik siya..
kahit mahirap.. kahit masakit..
pilit pa rin akong naghihintay
kahit siya na ang nagsasabing wala ng pag-asa..




kahit ilang beses pa akong magpaalam sa kanya,

babalik at babalik pa rin ako..
dahil hindi ko naman talaga kayang mawala siya..
isang hakbang ko lang palayo sa kanya, di ko na kaya..
paano pa kaya kung mawala siya ng tuluyan?..



Matagal kong tinagong mahal kita. Ginawa ko ang lahat para sayo. Binigay ko na pati puso at kaluluwa ko pero hindi mo pa rin ako napansin. Ang masakit pa dun, nang naglakas loob akong sabihin sayong mahal kita, ang sinabi mo lang, “Ows? Talaga?”
Minsan ang sinasabi ng isip, iba sa nilalaman ng puso kaya pati damdamin, nalilito! Hindi malaman kung alin ang dapat sundin. Ang isip na nagsasabi ng dapat? O ang pusong nagmamahal ng tapat?
Noon minahal ka niya. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya. Sino ngayun ang manhid? Siya dahil hindi niya maramdamang mahal mo siya? O ikaw kasi hindi mo matanggap na ayaw na niya?
yokong magtanong, kasi yokong malaman. yokong malaman, kasi yokong masaktan… pero bat pa ko aayaw kung ikaw na nagsabing… yoko.. sayo..
oo, alam ko na nagkamali ako, pero ngaun alm ko na un, lam kong iniwan kta, pero matatanggap mo ba ko? khit na sbrang sakit ang nbgay ko sau? mtatanggap mo pa b ko?

Lam mO hrap pag nwala ung mhal mo.. nakakalungkot, masakit,nakakamiss.. bkt ganun noh? Pgkatapos ng saya ddting din ung time na iiwan ka nia.. dun pa sa part na sobrang mahal mo na siya..
Kala ko dati malas ako.. kala ko pinagtripan ako ng mundo tapos napatingin ako sau tpos napangiti.. bkt? Kc kahit gano ako kamalas.. bawing bawi naman dhl sau!
Nung gabing un.. halos tumulo luha ko dhl skng nadarama.. nang iyong cnb “ayoko na..” masakit man icpin pro kelangan tanggapin.. hindi nmn hbang buhay kang AKIN.. =(
Iniwan kita d dhl ayoko na, d rin dhl meron akong iba, d dhl suko n ko at d rn dhl nkkpgod na.. gus2 ko lng hanapin m ang pagmamahal ko.. kc pag nasayo.. winawala mo..
Impt p b ako sau? Kc d ka na tulad ng dati.. ung swit, thoughtful, at lagi akong naaalala.. teka.. ibahin ko nlng tanong ko.. mhl m p ba ako?

 
Minsan kung sino
pa yung rason mo
kung bakit ka masaya.

Sya din ang rason
kung bakit masasaktan
ka ng sobra.

What If your EX tells you this:

"Mahal parin kita, Lets start all over again"

hindi ka makapag salita, sabay tulo ng luha,

Niyakap mo nalang sya at nasabing:

"Ayoko na, may mahal na akong iba at masaya na ako sa kanya"

Pag talikod nya saka mo nasabing:

"Tinuruan mo akong mahalin sya kahit alam mong ikaw lang at wala ng iba"


Dapat Alam mo kung kailan ka dapat KUMAKAPIT at BUMIBITAW.. di naman kasi lahat ng minamahal dapat IPAGLABAN, Dahil minsan yung inaakala mong MASAYA sayo, mas sasaya pala pag PINALAYA mo.. Sad but truth!



We are thankful for visiting and reading our post. If you like this topic, you may share it on Facebook and Twitter through those buttons found in the upper left side. Please LIKE and SHARE!


comments powered by Disqus
 

DISCLAIMER: PinoyThinking site does not host anything nor owned copyright files and materials like images, pictures, videos, third party applications. To report, email at admin.

Powered by Blogger |
Copyright © 2013. PinoyThinking - All Rights Reserved