Juan Dela Cruz Lists of Theme Songs




The list of theme songs for Juan Dela Cruz are now available nationwide. Here, you can see the theme songs and soundtracks, chords and lyrics of the theme songs by the different Filipino artists designed for the ABS-CBN's premiere Juan Dela Cruz. If you want to find all the lists available theme songs and sound tracks of Juan Dela Cruz, then this landing page is for you to know about those theme songs.

theme songs and soundtrack of juan de la cruz

Here's the list of available theme songs and sound track from Juan Dela Cruz, you can download this song via mp3 from the other downloading sites.

Juan Dela Cruz Theme Songs:

1. "Maging Sino Ka Man" by Martin Nievera
2. "Maging Sino Ka Man" duet by Martin Nievera and Zsa Zsa Padilla
3. "Sa Isang Sulyap Mo" by Bryan Termulo
4. "Alab ng Puso" by Abra
5. "Pusong Bato" by Jovit Baldivino

These are the theme songs of Juan Dela Cruz, why there are so many theme songs for Juan Dela Cruz? It's because the episode combines the love, war, peace, determination, and many other aspects that you will be able to see in every scene of Juan Dela Cruz. That's why we have "Maging Sino Ka Man" which is translated to whoever you maybe. Then we have "Sa Isang Sulyap mo" which is translated to In your one look. Then we have "Alab ng Puso" which is translated to Flame of Heart. And the last, we have "Pusong Bato" translated to Heart of Stone.

If ever you want every lyrics (and chords maybe) for the theme song of Juan Dela Cruz, then I can give you the lyrics of every Juan De La Cruz theme song.

Theme Song number 1 - Maging Sino Ka Man (Martin Nievera)

Ang pag_ibig ay sadyang ganyan
Tiwala sa isa't isa'y kailangan
Dati mong pag_ibig wala akong pakialam
Basta't mahal kita kailan pa man
'wag kang mag_isip ng ano pa man
Mga paliwanag mo'y di na kailangan
At kahit ano pa ang iyong nakaraan
Mamahalin kita maging sino ka man
Mahal kita pagka't mahal kita
Iniisip nila ay hindi mahalaga
Mahal kita maging sino ka man

Mali man ang ikaw ay ibigin ko
Ako'y isang bulag na umiibig sa 'yo
At kahit ano pa ang iyong nakaraan
Mamahalin kita maging sino ka man
Mahal kita pagka't mahal kita
Iniisip nila ay hindi mahalaga
Mahal kita maging sino ka man


Theme Song number 2 - Sa Isang Sulyap Mo (Bryan Termulo)
Bakit kapag tumitingin ka natutunaw ako,
Bakit kapag lumalapit ka kumakabog ang puso ko
Bakit kapag nandito ka sumasaya araw ko
Lahat ng bagay sa mundo parang walang gulo

Bakit kapag nakikita ka parang nasa ulap ako
Bakit kapag kausap kita nauutal-utal sayo
Bakit kapag nandito ka nababaliw ako
Nababaliw sa tuwa ang puso ko

Sa isang sulyap mo ay nabihag ako, para bang himala ang lahat ng ito,
sa isang sulyap mo nabighani ako, nabalot ng pag-asa ang puso,
sa isang sulyap mo nalaman ang totoo, ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay,
sa isang sulyap mo ayos na ako, sa isang sulyap mo, napa-ibig ako

Bakit kapag kasama kita ang mundo ko’y nag-iiba
Bakit kapag kapiling kita ang puso ko’y sumusigla
Bakit kapag nandito ka problema ko’y nabubura
Ikaw ang aking pag-asa at ang tanging ligaya

Sa isang sulyap mo ay nabihag ako, para bang himala ang lahat ng ito,
sa isang sulyap mo nabighani ako, nabalot ng pag-asa ang puso,
sa isang sulyap mo nalaman ang totoo, ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay,
sa isang sulyap mo ayos na ako, sa isang sulyap mo, napa-ibig ako

Sa isang sulyap mo, ayos na ako
sa isang sulyap mo, napa-ibig ako.


Theme Song number 3 - Alab Ng Puso (Abra)

Isinilang sa mundo punong puno ng pagdurusa
Unang pagtanglaw ng ilaw
May tumutulo na dugo
Sa'aking mga kamay panay aray
Na upang ibigay ang buhay ko
Nama'y kasabay pa ng luha ni inay

'Dun ko nalaman na ibig sabihin
Kung pano' mabuhay para sa iba
Tulungan sila na walang gustong kapalit
Lalu na kung may na aapi na
At sa kabila ng mga pagsubok ay
Napiling pahalagahan ang aking mga kababayan
Hanggang sa isipin at sariling kapakanan
Talagang palaban sa anumang hamon ay ayaw tumanggi
Taas noo, banat buto kapag dugo kayumanggi
Mula pa noon hanggang ngayon taglay ang purong kagitingan
Di mapipigilan ang alab ng puso at isipan
Kapangyarihang batay sa kabutihang loob
Kahit tamaan ng kidlat
Kaya't takutin ng kulog
Kwento ng buhay ko ay mapusok
Iba't ibang tema na ang tinumpok
Aakyatin ang bundok hanggang 'dun sa tuktok
Hanggang sa malagyan ng tuldok

Kasi...

Hawak ko ang kinabukasan
At wala akong dapat katakutan
Kahit masaktan man at masugatan
Alay ko buhay ko para sa katarungan
Ramdam ko ang aking pagkatao sa bawat tindig
May pwersa na nalilingit sa loob ng aking dibdib
Na nagsisilbing liwanag sa dilim ng daigdig
Para sa bawat kaba handang tumindig


Theme Song number 4 - Pusong Bato (Jovit Baldivino)
Ang pag_ibig ay sadyang ganyan
Tiwala sa isa't isa'y kailangan
Dati mong pag_ibig wala akong pakialam
Basta't mahal kita kailan pa man
'wag kang mag_isip ng ano pa man
Mga paliwanag mo'y di na kailangan
At kahit ano pa ang iyong nakaraan
Mamahalin kita maging sino ka man
Mahal kita pagka't mahal kita
Iniisip nila ay hindi mahalaga
Mahal kita maging sino ka man

Mali man ang ikaw ay ibigin ko
Ako'y isang bulag na umiibig sa 'yo
At kahit ano pa ang iyong nakaraan
Mamahalin kita maging sino ka man
Mahal kita pagka't mahal kita
Iniisip nila ay hindi mahalaga
Mahal kita maging sino ka man


So currently, we have 4 theme songs of Juan Dela Cruz and maybe there will be incoming new sound track and theme song for Juan and we will keep updating these theme songs whenever there is new update of the theme song. So, just for now, these are the current theme song and if you wan to suggest for improvements, you can do comments below.


We are thankful for visiting and reading our post. If you like this topic, you may share it on Facebook and Twitter through those buttons found in the upper left side. Please LIKE and SHARE!


comments powered by Disqus
 

DISCLAIMER: PinoyThinking site does not host anything nor owned copyright files and materials like images, pictures, videos, third party applications. To report, email at admin.

Powered by Blogger |
Copyright © 2013. PinoyThinking - All Rights Reserved