Broken Hearted Love Quotes in Tagalog 2014




The Love quotes for broken hearted in tagalog 2014, love quotes broken heart tagalog, inspirational tagalog love quotes, heal broken heart quotes tagalog, tagalog love quotes 2014, tagalog love quotes for broken hearts, tagalog broken hearted quotes, the best love quotes for broken hearted inspirational quotes 2014 latest updates love quotes, tagalog and bisaya version love quotes in tagalog.


Here are one of the best tagalog love quotes tagalog for broken hearted individual. An inspirational love quotes in tagalog language.

Minsan kung sino pa yung rason mo kung bakit ka masaya. Sya din ang rason kung bakit masasaktan ka ng sobra.

“I wore your promise on my finger for one year
I'll wear your name on my heart til I die
Because you were my boy, you were my only boy forever.

masakit iwan ng minamahal, eh papano kung iwan ka ng mahal mo? Kung iisipin pareho lang masakit e? Pero may mas sasakit pa ba kung iwan ka niya dahil sa iba? kahit lam niya na di mo makakaya?

Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo, di kita iiwan, di ako susuko. Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka, hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka.

kung dpat akong umiyak sa isang 2lad mo…
gagawin ko!
di ako mnghihinayang s mga luhang mwawala dhil…
higit p sa pag-iyak gagawin ko… pg nawala k sa buhay ko!

I can hide the pain that I feel and make other think that I can move on.. But I can never deny the truth that the person who failed and hurt me.. Is still the same person I wish to love me.

Sabi mo, “Musta na?” di kita sinagot, yumuko ako. Akala mo ayaw kita Makita, pagtingin ko wala kana. Di man lang inantay sagot ko. Sasabihin ko sana, “Eto…mahal pa rin kita.”

Matagal kong tinagong mahal kita. Ginawa ko ang lahat para sayo. Binigay ko na pati puso at kaluluwa ko pero hindi mo pa rin ako napansin. Ang masakit pa dun, nang naglakas loob akong sabihin sayong mahal kita, ang sinabi mo lang, “Ows? Talaga?”

mhrap
mgmhl ng
sobra
halos
knti nlng
mtira s
srili
oras
ila2an
mkta lng
xa
pro
kw b
kntento
n?
ok lng
sna
mgmhl
kht sobra!
e ang
kso..
naaapreci8 b
nia?

The Next time I fall in love,
I want someone who will make
me fell that loving me is..
The best decision and not just
another mistake.

Di porke close kau mhalaga k sa knya…
di porke hinahanap ka nya eh miss k nya…
di msaya sya sa yo mahal ka nya…
gnagawa nya lang yun…
pra di ka mgmukhang tanga kakamahal sa knya!

Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba. Ni ang malungkot, iwasan mo. Malay mo, hiniling din niyang maging happy ka kahit na alam niyang hindi na pwede kasi wala na siya.

My friend asked me, “Mahal mo pa siya?” Then I replied, “Sobra.” They asked me again, “Bat di mo ipaglaban?” I just whispered, “Masaya na siya…guguluhin ko pa ba?”

What If your EX tells you this:
"Mahal parin kita, Lets start all over again"
hindi ka makapag salita, sabay tulo ng luha,
Niyakap mo nalang sya at nasabing:
"Ayoko na, may mahal na akong iba at masaya na ako sa kanya"
Pag talikod nya saka mo nasabing:
"Tinuruan mo akong mahalin sya kahit alam mong ikaw lang at wala ng iba"

I always thought that you feel the same way I do. I was very happy. But when I turned my back, I saw you with someone else. Then I asked you, “Bakit mo ko pinaasa?” You said, “Di kita pinaasa, mahal kita, FRIENDS tayo di ba?!”

Minsan ang sinasabi ng isip, iba sa nilalaman ng puso kaya pati damdamin, nalilito! Hindi malaman kung alin ang dapat sundin. Ang isip na nagsasabi ng dapat? O ang pusong nagmamahal ng tapat?

Masarap titigan ang taong mahal mo at isiping magkasama kayo. Masaya managinip. Masaya mangarap. Pero mahirap umasa kung habang tinititigan mo siya, nakatitig rin siya sa iba.

Dapat Alam mo kung kailan ka dapat KUMAKAPIT at BUMIBITAW.. di naman kasi lahat ng minamahal dapat IPAGLABAN, Dahil minsan yung inaakala mong MASAYA sayo, mas sasaya pala pag PINALAYA mo.. Sad but truth!

pano ako magsisimula
ulit kung sa isang hakbang
ko palayo sau.. hinihila mo
ako dalawang hakbang
pabalik sa mundo mo..

Noon minahal ka niya. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya. Sino ngayun ang manhid? Siya dahil hindi niya maramdamang mahal mo siya? O ikaw kasi hindi mo matanggap na ayaw na niya?

it hurts to fall in love with someone who only sees u as a friend but what hurts most is knowing that this person loves you too but because of friendship your friend denies it…sad but true….

That is one of the compilation of Tagalog Sad Love quotes for the broken hearted people like me.Hehehe! But live free.

"Be very careful if you make a woman cry because GOD counts her tears. Every tear a Woman shed in equivalent of man's sacrifices in life.The lady came from a man's rib, not on his feet to be stepped on;not on his head to be superior,but on his side to be equal. Under his arms to be Protected and near his heart to be loved."

yokong magtanong, kasi yokong malaman. yokong malaman, kasi yokong masaktan… pero bat pa ko aayaw kung ikaw na nagsabing… yoko.. sayo..

Natatandaan mo dati...umiiyak ako...
Sabi mo "tama na! nandito lang ako..."
tapos ngayon umiiyak pa rin ako.
.pero ang sinabi mo...
"tama na,makakalimutan mo rin ako.."

Kahit ano pang pag tatampo ang gawin mo kung hindi ka mahalaga sa kanya... . . . . hindi rin sya gagawa ng paraan para suyoin ka.

Nasaktan ka ba ng malaman mong
may mahal na kong iba?...
Pasensya na ha..ayoko na kasing umasa...
pagod na rin kong maghintay...
pero makakatulong ba kung sabihin kong...
handa ko siyang iwan para sa yo....

oo, alam ko na nagkamali ako, pero ngaun alm ko na un, lam kong iniwan kta, pero matatanggap mo ba ko? khit na sbrang sakit ang nbgay ko sau? mtatanggap mo pa b ko?

"kapag importante sayo
ang isang tao
mahalin mo
huwag mong iiwanan at
lalong huwag mong
Iiwasan

Love m pa ba ako? hindi na… siryoso k b… pero bakit…? pero gusto ko lang malaman mo mahal n mahal parin kita… ….tang*na…

dahil sa bawat
minutong pa Iwas mo
maraming pwedeng magbago
na maaring
PAGSISIHAN MO..

i know dat u already found maybe d ryt person hu u think will luv u, more dan i did, dont wori, im not hurt, i’d wait, n if u come back, il just say. WAG KA MAGALALA, MAHAL PA DIN KITA!

ang pinakamasakit na goodbye, yung hindi pa naririnig ng tenga mo, pero nararamdaman na ng puso mo.

bakit kung kailan natuto akong maghintay hindi ka dumating? bakit kung kailan natuto akong magtiis dun ka sumuko? bakit kung kailan natutunan kitang mahalin dun ka lumayo, bakit kung kailan mahal na kita saka ka nagmahal ng iba?

kailangan
mo daw
muna
mag LET GO,
para
maka MOVE-ON
at
kailangan
mo
mag move on
para
maka GET OVER
ka na!

kaya kong tuyuin ang iyong mga luha sa bawat sakit na iyong mararamdaman ngunit kailang mo kaya mapupuna ang aking luha? pareho lang tayong nasasaktan ikaw sa kanya at ako sa yo!



Bonus: Tagalog Love Story

May isang girl waiting for her boyfriend…

On the first day, she sent a message to the guy saying, “miss you na! what time ka ba pupunta?"

She’s waiting for the reply.. but the guy didn’t reply.

Second message: “I text you kaninang morning bat di ka nagreply… what time ka ba pupunta?! I need your answer asap…"

She waited for 5 hours, la paring sagot… Sa sobrang asar, ini-off nya ang CP nya and said, “I will not open this cellphone unless pumunta cya dito.." After a few minutes, nakatulog na yung girl…

Second day, she’s still waiting for her boyfriend. Magpaparing sa fone tapos baba. She told herself, “Did he love me pa ba?!" He Knows naman pag napgpaparing ako..

She’s expecting that the boy will call him back.. untik its evening and no one came, no one called.. her CP still off…

Third day, she’s still waiting. Nagpaparing. After a few hours, the phone rung… She answered it quickly… “Hello" On the second line, “Hon, I love you very much.." Biglang nag busy. Galit na galit na umupo sa sofa at nanood ng t.v.

After a few minutes, may kumakatok. She stood quickly and opened the door. She opened the door. She was surprised when she saw her bf standing at the door. With good looks, white long sleeves and white pants…

The guy said, “Come with me… hayaan mo akong bumawi sayo…"

She answered, “Wait, I’ll just…"

"Come let’s go…" After a few minutes, they’re on some place. Sa house ng guy.. kinabahan cya..

She’s asking.. what happened?.. bat and daming tao.. at may red light.. What’s that?… (she stopped for a while). “Your mom" walang sagot… The guy only looking at her face…

Biglang may tumawag sa kanya. She’s shocked when she saw the guy’s mom crying and embraced her…

"Come with me! Sa buong pag aakalang nakasunod sa kanya ang guy. On the door, she’s shocked when she saw a dead person infront of her… She looks at her back.. but the guy is gone.. where he went, di nya alam… La naman siyang nakita dumaan infront of her..

The mother said, “Bat ngayon ka lang pumunta kahapon pa ako ng text sayo! Pero naka off ang phone mo.. She opened her CP and sat for a while and read the messages…

There are 5 unread messages… She opened the first message… “Hija, my son is now 50/50. Come here, he needs you…"

The second message: “Please come here or reply… I need it now.."

Third message: “My son is on comatose… Can you visit him now?… You’re his strength.."

Fourth message: “Hija, my son is dead" and then she cried to think that her love is now gone in her life… Naisip nya yung nangyari…

She’s with the guy the past few hours.. But she kept on thinking.. hangang dumating ang kanyang pag-iisip sa guy… “Come let’s go"… “Dalawin mo naman ako.. kahit sa huling araw ng lamay ko…
-Tagalog Love Story


Madalas abala tayo sa paghahanap ng taong makakasama natin habangbuhay. Minsan hindi
natin narerealize na ang taong hinahanap natin ay 'yong taong hindi mo napapansin. Tahimik na nagmamahal sa'yo at handa kang saluhin oras na ikaw ay mahulog.

Pag Tinanong ka ng Crush mo
kung crush mo siya.
Ano ang isasagot mo??
ang katotohanan o ang kasinungalingan?

nakikita ko sa mga kilos mo.
Pero kahit balewala na ko syo,
nandito lang ako na patuloy na
magamamahal syo...

hbang nasau ang taong mahal mo, alagaan mo…wag mo hayaan dmatng un araw na pagcchan mo na nawala na xa, at sbhin ña sa ung,”kaw kc eh, pnabayaan mo ko…”

let go of everything
that hurts you
and hold on to
things that
make you smile.
Happiness is a choice,
just learn how to choose.

" Alam mo ba kung gaaNo kalayo ang Pagitan ng dalawang Tao pag nagtalikuran Sila??
- Kailangan mo libutin ang buong mundo para makaharap ulit ang TAONG TINALIKURAN MO."

bakit patuloy pa rin nagpapalinlang ang tao sa pag-ibig???
nagpapatunay ba ito sa kasabihang : “sa ngalan ng pag ibig ang tao ay nagiging bulag, pipi at bingi
sa maikling salita ito ay isang dakila….
dakilang TANGA!

Kasi ang isang minutong ginugugol
mo sa paghahanap ng ikakapintas ng iba,
Sinasayang mo ang Animnapung
segundong pagkakataon mo para maging masaya.

Nakakaloko pag
Crush mo friend mo..
di mo malaman
kung pano itatago
deadma pag nangungulit
wala lang pag lumalapit
pero minsan pag naglalambing
gusto mo ng sabihin.

Naging tau nong wla na kau.. Sbi mo minahal mo sya pro mas minahal mo ko… Masaya pa nga tau d ba!!! Ngayon bumabalik sya iniwan mo ko… Ngayon pa! Na d ko na kayang mawala ka…

minsan hindi ka naman talaga naka-move on …talagang nasananay ka lang sa sakit na nararamdaman mo,……tulad ko hanggang ngayon patuloy na nasasaktan sa isang tao na minahal ko ng mahabang panahon....di natin maiisip na sa isang iglap mawawala na lang ang taong especial satin.......na kkalungkot.

Gusto kong mapalapit sayo kasi mahal kita baka kasi sakaling mahalin mo rin ako pero nung malapit na ko sayo mas masakit pala. Dahil sa sobrang lapit ko sayo, mas nakikita kong mahal mo ay iba.

Sa pag ibig kailangan pumili minsan. Pipili ka ng maporma at bigla ka naman iiwan at sasaktan. Minsan makakapili ka lng ng simple lng pro Pucha! Di mo alam na sa simpleng paraan nya lng pala aka nya sasaktan.

Di ba masarap magkaroom mg theme song para sa mahal mo? Di nakakasawang pakinggan. Pero nang magkahiwalay kayo and dating kantang nagbibigay buhay sayo, ang syang kantang uni unting dumudurog sa puso mo.


"Pag may mahal ka at ayaw sayo, hayaan mo. Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa kanya, naunahan ka lang."

May oras na darating na ang kailangan nang magkahiwalay kahit ayaw mo. La kang magawa, naiisip mo, Kailan kaya kami pwedeng magkita? Pero sa totoo, nasasaktan ka lng aminin na totoong nasa isp mo. Makikita mo pa kay sya?

minsan tntanong ko s sarili ko,
bkit nakila2 kta, bkit nkasundo kta,
bkit naging kaibign kta..
alam ko n ang sagot..
simple lng.. "kc may TOYO k 2lad ko"..

bt gnon pgmahal mo ngtxt khit
nonsense d mo mabura- bura?
pro pg d mo mhal khit meaningful dag2
kalat lng kya erase mo agad.. ako?
san dun, d mabura-bura o kalat lng?

Ang pag ibig mapanlinlang yan…..akala mo meron pero guni -guni lang pala…..
minsan akala mo kausap mo
Minsan akala mo malapit sayo
Parang kanta

U seem so near pero pantasya lang pala…..
Kung ang pag-ibig ay mapanglinlang at ang tao nalilinlang;

Umiyak ka hangga’t gusto mo, pero kapag tumahan ka, siguraduhin mong hindi ka na iiyak ulit sa parehong dahilan.


These are some of the Tagalog quotes for broken hearted people that we tried to fill the gap of our emotions, for better or for worse situation. That's a case to case basis of emotions that most of us have dealt with especially when or love qones will go away and we never know why? I hope you enjoy the broken tagalog love quotes for Filipino people and those who udnerstand Tagalog love quotes for 2014. If you want to add some more tagalog love quotes for broken hearts, you may do it by commenting below. And please don't forget to share these tagalog love quotes for broken hearted people!

Related Searches: Broken hearted tagalog love quotes for everyone in tagalog language 2014. Tagalog love quotes tagalog broken hearted, broken hearted tagalog love quotes, qoutes for tagalog about love bisya language and tagalog 2014. Tagalog love quotes copyright 2014-2015.



We are thankful for visiting and reading our post. If you like this topic, you may share it on Facebook and Twitter through those buttons found in the upper left side. Please LIKE and SHARE!


comments powered by Disqus
 

DISCLAIMER: PinoyThinking site does not host anything nor owned copyright files and materials like images, pictures, videos, third party applications. To report, email at admin.

Powered by Blogger |
Copyright © 2013. PinoyThinking - All Rights Reserved