Rumor linking him to Gretchen Barretto denies of Art Acuña




Pinabulaanan ng feature actor na si Art Acuña ang usap-usapan tungkol sa diumano'y ugnayan nila ng aktres na si Gretchen Barretto.
Naging magkatrabaho sina Gretchen at Art sa going out with teleserye ng ABS-CBN na Princess And I.
Ngayong gabi, July 4, sa ulat ng TV Patrol, iginiit ni Art na wala silang espesyal na ugnayan ni Gretchen.


Sabi ng aktor, “I just grinned at it, you know, and there’s no truth to it anyhow.

"There’s not anything going on between us, but we are good associates.

"You understand, were like having drink together. Tonyboy is a friend of mine, I signify, we’re all good friends.”

Si Tonyboy Cojuangco ang longtime colleague ni Gretchen.

DIPLOMAT HOTEL. Matagal-tagal na ring nauugnay ang pangalan ni Art kay Gretchen.

Sa May 7 report ng InterAksyon, nakasaad dito na napunta raw kay Art ang role sa Cinemalaya entry na Diplomat inn, na pinagbibidahan ni Gretchen, dahil sa pangungumbinsi ng aktres sa direktor ng pelikula na si Christopher publicity. Castillo.

Sabi pa ni Art noon, “I owe her for getting me the part in Diplomat inn. You understand, she endorsed me. She endorsed me strongly.”

Ngunit nilinaw ng Gawad Urian 2013 best carrying player na inirekomenda siya ni Gretchen, hindi dahil gusto nitong makatrabaho siya ulit kundi naniniwala raw ito na bagay sa kanya ang karakter.

Saad pa nito, “I was not first or even second alternative, I think. But she said, ‘No, bagay ‘to kay Art.'”

Kamakailan naman daw ay nag-post si Gretchen sa kanyang account sa photo-sharing website na Instagram ng mensahe ni Art sa kanya matapos ang isang mahirap na eksena nila sa Diplomat inn.

Mensahe ni Art para kay Gretchen: “miss gretchen your face of anguish stirs up two strong feelings in me… farthest unhappiness and farthest vengefulness. Vengeful because I want to decimate anything hurts you. In my future ‘acting moments’, I wish you don’t mind if I conjure your beautiful face in agony. Because it takes me there to places… I need to be. express gratitude you for being so condemn brilliant overlook Gretchen. i owe you.”

Naantig daw ang aktres sa mensahe ni kaya Art kaya sinagot niya ito sa pamamagitan ng ganitong mensahe:

“I obtained this message from a bright player. It makes me express gratitude god for the blessings of companionship and the ability to express my innermost feelings (my emotional annals) and being treasured by my co-actors… Thank you art acuna.”

GRETCHEN: "I’M TOO vintage FOR THAT CRAP." Noong May 24 naman, sa artikulo ni MJ Marforie para sa InterAksyon, itinanggi ni Gretchen na may namamagitan sa kanila ni Art.

Sabi niya, “That’s unrealistic. I’m very happy with my connection with Tonyboy.”

Dagdag pa nito, na halata na raw ang pagkairita, “Oh, delight, I’m too old for that… crap.”

Dito na raw tinapos ni Gretchen ang panayam ng report5 at umalis na ito bago pa matanong ulit.

CHERIE GIL. Samantala, noong 36th Gawad Urian na ginanap sa NBC marquee sa The Fort last June 18, "pinansin" ng isa mga owner ng programa na si Cherie Gil si Art, nang tanggapin nito ang kanyang trophy bilang best supporting player, dahil hindi raw ito sumunod sa poper dress cipher.

Ngunit ipinagkikibit-balikat lamang ito ni Art.

Paliwanag pa niya, “Natawa ako dun sa sinabi niya. Kasi kalilipat ko lang apartment and I didn’t have all my apparel.

"I got one good shirt and glimpse, I’m wearing this [pants] again.”

Bukas naman daw si Art na makatrabaho si Cherie.

“It’s large, I believe she’s terrific,” sabi niya.


We are thankful for visiting and reading our post. If you like this topic, you may share it on Facebook and Twitter through those buttons found in the upper left side. Please LIKE and SHARE!


comments powered by Disqus
 

DISCLAIMER: PinoyThinking site does not host anything nor owned copyright files and materials like images, pictures, videos, third party applications. To report, email at admin.

Powered by Blogger |
Copyright © 2013. PinoyThinking - All Rights Reserved