Mother's Day Pick Up Lines 2014 and Quotes Messages | Ina, Mama, Nanay




The May 12, 2014 Mother's Day Quotes and Pick up lines upon reaching this Happy Mother's Day pick up lines, quotes, messages for our beloved mother in search engines. These contains the Pick Up Lines Quotes Messages kay nanay, ina, mama. In tagalog, kung kayo ay naghahanap ng bagong pick up lines na para kay nanay, ina, mamski, mommy, mama,o anumang tawag mo sa iyung nanay, - ito and pick up lines na para sa kanila for 2012. You can share these great pick up lines to your mother o nanay. These pick up lines are said and intended for them worthy to be cared for because a mother is always caring for her child. She gave full care for us to do our best - and this time, it's time to givethem back the care - sharing to them the most cheesiest and most favorable pick up lines for our mommy. The Filipinos or Pinoys likes us, are known and familiar with being a close family ties all over the world and we can't deny the fact.


The most possible we can share the love for them, is no mom's birthday or the celebration of happy mother's day. We should see to it that we cancelebrate their special birthday or other occasions relating to mother's day. So here are the new and best Tagalog Mother’s Day Quotes for us to be shared. Please share it to everyone and especially to you Mothers through facebook, twitter, plurk, forums, or any other forms for social networking media. I'm happy to celebrate with you the celebration of our mother's birthday every year, months, days, or every day. Our mother is the best person in the world we can have. Please share it and enjoy!

Pick UP Lines for our Mother:

Boy: Papel de liha ka ba?
Mother: Bakit?
Boy: Kase mala-papel de liha na ang mga kamay mo sa kaka-alaga sa akin..

Anak: Time Keeper ka ba?
Mama: Bakit?
anak: Bilang mo kase ang oras ng pagpasok, pagkain, paglalaro, pagpapahinga at kung ano pa..

Daugther: Pabango ka ba Ma?
Mother: No .. Why?
Daugther: Kase lahat ng daanan mo sa bahay bumabango... Sipag mo talaga Ma!

Boy: Bato ka ba Ma?
Mama: Bakit?
Boy: Ang Tibay mo kase eh,. hindi ka matinag ng mga problema..

Bata: Catcher ka ba?
Nanay: Bakit?
Bata: Kase hindi ako nahuhulog sa mga kamay mo pagkarga mo ako Nay...



Quotes and Messages for our Mother:

Pag-aalagang walang kapantay…
Pagmamahal na walang hinihintay na kapalit…
Pang-unawang hindi masusukat…
Maraming Salamat Sayo, Mama.
Ikaw ang number one!

Sa araw na ito ay marapat lang na ating ipagdiwang ang dakilang pagmamahal ng isang tao na handang ialay ang kaniyang buhay para sa kanyang mga anak. Mahal na mahal kita Nanay!

Sa pinakadakilang tao sa ating buhay, ang ating Ina.
Maligayang Araw sayo!



So here are the happy mother's day and birthday quotes, messages, and pick up lines for our mother:

Paano mo nagagawa ang lahat ng mga bagay na walang reklamo?
Paano mo kami minamahal ng todo- todo?
Sa iyong dakilang pusong mapagmahal ng isang ina
ang kakayaning gawin ang anumang bagay na hindi ko inakalang posibleng gawin.
Mahal na mahal kita!

Daughter: Pabango ka ba Ma?
Mother: No .. Why?
Daughter: Kase lahat ng daanan mo sa bahay bumabango... Sipag mo talaga Ma!

Sa tuwing sasapit ang araw na ito.
Palaging naaalala ang kagitingan mo.
Pero sa lahat ng bagay na nagawa mo.
Araw araw ay laging Mayo UNO!

anak: nay, panu po ba magmahal?
nanay: eh itanong mo sa tatay mo.
anak: bakit po kay tatay ko itatanong?
nanay: kasi ang tatay mo nagturo sakin panu magmahal.

Son: Ice ka ba ma?
Mother: Why?
Son: Kase.. nanginginig ako kapag tinatawag mo ako.

Paano mo nagagawa ang lahat ng mga bagay na walang reklamo?
Paano mo kami minamahal ng todo- todo?
Sa iyong dakilang pusong mapagmahal ng isang ina
ang kakayaning gawin ang anumang bagay na hindi ko inakalang posibleng gawin.
Mahal na mahal kita!

Anak: Ma, Tatay ka ba?
Mama: Bakit?
Anak: Kase kahit wala si Tatay... Kayang kaya mong gawin lahat para amin..

Nanay, maraming salamat sa lahat ng nagawa mo at gagawin pa para sa akin.
Lubos kong pinagpapasalamat sa Maykapal na binigyan ako ng isang Inang gaya mo.

Inday: Doctor ka ba?
Mama: Bakit?
Inday: Alam mo po kase kung anong gagawin sa aking pagdadalaga...

Pag-aalagang walang kapantay. Pagmamahal na walang hinihintay na kapalit. Pang-unawang hindi masusukat. Maraming Salamat Sayo, Mama. kaw ang number 1!

Boy: Papel de liha ka ba?
Mother: Bakit?
Boy: Kase mala-papel de liha na ang mga kamay mo sa kaka-alaga sa akin..

Ako ay mapalad sa aking Inay. Gabay ko sya sa aking buhay. Maraming salamat sa Diyos na Maykapal. Dalangin ko na makapiling sya ng matagal. Mahal ko si Inay ng walang kapantay. Maligayang Bati sa Araw ng mga Nanay, mahal kong Inay!

Anak: Time Keeper ka ba?
Mama: Bakit?
anak: Bilang mo kase ang oras ng pagpasok, pagkain, paglalaro, pagpapahinga at kung ano pa..

Sa lahat ng pag-aasikaso mo sa akin at sa ating mga anak,
sa pagpapanatili ng kalinisan ngating bahay,
at sa paghahain ng mga masasarap na pagkain, maraming salamat!
Mas lalo kitang mahal ngayon na ikaw ay isa nang ina!

Bata: Catcher ka ba?
Nanay: Bakit?
Bata: Kase hindi ako nahuhulog sa mga kamay mo pagkarga mo ako Nay...

I love you Nay! And to all the nanays out there! I love you all! These are the tagalog quotes, pick up lines, messages, and words of wisdom,lov, and care for our mother. If anyone, who happen to have pick up lines, quotes, and messages for our mother, please don't hesitate to publish it here publicly with all your heart and it's all free to post through commenting below facebook comment form or you can share it via buttons below. Thank you and have a nice day to all!


Incoming Search Items: araw ng mga ina mothermama pick up lines and quotes, messages and quotes ng ina at mother tagalog, tagalog pick up lines quotes about mothers day, happy mothers day tagalog quotes version bisaya, tagalog quotes about ng ina mother day, funny tagalog mothers day quotes, happy mothers day quotes in tagalog, mothers day message in tagalog, tagalog quotes para kay nanay, quotes for mother's day tagalog messages, pick up lines and the best pick up lines for our beloved mother. Hope you will enjoy! This is the time for happy mother's day!


We are thankful for visiting and reading our post. If you like this topic, you may share it on Facebook and Twitter through those buttons found in the upper left side. Please LIKE and SHARE!


comments powered by Disqus
 

DISCLAIMER: PinoyThinking site does not host anything nor owned copyright files and materials like images, pictures, videos, third party applications. To report, email at admin.

Powered by Blogger |
Copyright © 2013. PinoyThinking - All Rights Reserved